การบอกรักเป็นภาษาอังกฤษ

ลองมาดูประโยคที่ใช้ในการบอกรักกันนะคะ 

My heart is all yours. หัวใจของฉันเป็นของคุณ

You mean everything to me. คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉัน

I love you only. ฉันรักคุณคนเดียว

I will always love you. ฉันจะรักคุณตลอดไป

I can’t love anyone else. ฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว

I can’t wait to see you again. ฉันอยากจะเจอคุณเร็วๆ

I don’t want to leave you. ฉันไม่อยากไปจากคุณ

You can trust me. ขอให้เชื่อใจฉัน

I will be faithful to you. ฉันจะซื่อสัตย์ต่อคุณ

I love you with all my heart. รักคุณหมดใจ

I have fallen in love with you. รักคุณเข้าแล้ว

Think about me sometime. คิดถึงฉันบ้าง

Don’t forget me. อย่าลืมฉัน

You are my sweetheart. คุณคือสุดที่รักของฉัน

ลองนำไปใช้ดูนะคะ โชคดีมีคนรักเยอะๆค่ะ อิอิ


Posted on 21/06/2012, in ภาษาอังกฤษ and tagged . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

